Liquid Gold – Hành Trình 91 Năm Biến Brauer Thành Chuyên Gia Vitamin Lỏng Xuất Khẩu Của Úc

Khởi nguồn từ y học đồng căn
Brauer Natural Medicines, trụ sở tại Tanunda (Nam Úc), ra đời cách đây 96 năm như một thương hiệu chuyên cung cấp dược phẩm đồng căn (homeopathy) cho cộng đồng địa phương. Tuy nhiên, chỉ trong hai năm gần đây, doanh thu của công ty đã tăng gấp đôi nhờ tập trung mở rộng xuất khẩu và phát triển dòng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường toàn cầu

Bứt phá về quy mô và nhân sự
Từ dưới 30 nhân viên một thập kỷ trước, Brauer nay đã có hơn 100 cán bộ làm việc toàn thời gian. Chỉ riêng 18 tháng qua, đội ngũ đã tăng gấp đôi để đáp ứng nhu cầu sản xuất và xuất khẩu, đồng thời công ty đang lên kế hoạch đầu tư xây dựng một cơ sở sản xuất mới nhằm tăng công suất và giữ vững chất lượng 

Chuyển hướng chiến lược: từ đồng căn đến vitamin lỏng
Năm 2012, Brauer bắt đầu thêm các thành phần thảo dược và vitamin vào danh mục sản phẩm, đánh dấu bước ngoặt quan trọng. Họ nhận ra rằng thương hiệu vốn được các bà mẹ tin cậy về độ an toàn của dược phẩm đồng căn có thể tận dụng uy tín đó để phát triển dòng vitamin lỏng chuyên biệt cho mẹ & bé. Kết quả là các sản phẩm multivitamin lỏng, vitamin C lỏng, vitamin D lỏng và beta-carotene đã nhanh chóng trở thành “best-seller” 

Ưu thế vitamin lỏng
Hơn 70% bà mẹ ưa chuộng vitamin lỏng vì dễ uống, giảm nguy cơ nghẹn so với viên nén. Tuy nhiên, việc sản xuất vitamin dạng lỏng đòi hỏi kỹ thuật cao để đảm bảo ổn định hoạt chất và che bớt mùi vị không dễ chịu (như mùi vitamin B6). Brauer đã phát triển thành công các công thức có hương vani và cam, khiến sản phẩm vừa ngon miệng, vừa đạt chuẩn TGA & GMP của Úc 

Ngành bổ trợ dược phẩm Úc – Câu chuyện thành công 1.1 tỷ USD
Theo Complementary Medicines Australia, ngành thực phẩm chức năng tại Úc đã ổn định tạo việc làm cho hơn 2.600 lao động và ghi nhận doanh thu xuất khẩu lên đến 1.1 tỷ USD, tăng 15% chỉ riêng năm ngoái. Brauer, với 92 cơ sở sản xuất đạt chuẩn TGA & GMP, là một trong những đầu tàu của ngành này 

Đầu tư R&D – Đòn bẩy cho đổi mới
Brauer duy trì đội ngũ R&D khoảng 14 người và chi 20% doanh thu hàng năm cho nghiên cứu, tập trung vào phát triển công thức mới như probiotic và sản phẩm tăng cường miễn dịch. Cam kết này đảm bảo họ luôn đi đầu xu hướng dinh dưỡng toàn cầu 

Tầm nhìn châu Á và tương lai
Không chỉ thành công tại Trung Quốc, Brauer đã có mặt tại các nhà thuốc Việt Nam, chuỗi Mannings ở Hồng Kông và thị trường New Zealand. CEO Ben Rowe đặt mục tiêu đưa thương hiệu trở thành số 1 trong mảng dinh dưỡng mẹ & bé tại châu Á. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Brauer sẽ tiếp tục mở rộng năng lực sản xuất với cơ sở mới, nâng cao hiệu quả xuất khẩu và củng cố vị thế toàn cầu

Nguồn: https://www.nutraingredients-asia.com/Article/2020/10/12/Liquid-gold-How-91-year-old-homeopathic-medicine-pioneer-Brauer-became-an-Aussie-liquid-vitamin-export-success/?utm_source=chatgpt.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *